logo
Trang chủ / Hoạt động
CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024! THẦY VÀ TRÒ NHÀ TRƯỜNG QUYẾT TÂM THI ĐUA . ĐẠT NHIỀU THẮNG LỢI MỚI!!!

Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Ngày đăng: 07-09-2023

              Trong không khí hân hoan, náo nức của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, trường THPT Chuyên Chu Văn An đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024, đón chào một năm học mới khởi sắc hơn, nhiều thử thách nhưng cũng nhiều cơ hội hứa hẹn cho cả tập thể CBGVNV và học sinh nhà trường.

 

           Buổi lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT chuyên Chu Văn An vinh dự đón tiếp ông Lê Tự Hồng, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Hoài Nhơn; các đồng chí Lãnh đạo các Ban, Ngành địa phương; đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh; các nhà mạnh thường quân; cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, các bậc phụ huynh, các em học sinh và các đồng chí phóng viên báo, đài đã về dự lễ khai giảng.

Tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và Đại biểu chụp hình lưu niệm nhân buổi khai giảng

         

            Lễ khai giảng năm học 2023-2024, được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ của các em học sinh. Sau những tiết mục văn nghệ tràn đầy hào khí là nghi thức Chào cờ. Lá cờ đỏ sao vàng, lời Tiến quân ca như cổ vũ, thúc giục lòng người, đồng tâm nhất chí, tiến lên, tiến lên với đam mê khát vọng, hứa hẹn một năm học thành công.

           

          Một trong những niềm mong đợi của lễ khai giảng năm học mới là nghi thức đọc thư của Chủ tịch nước gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai giảng. Thầy Nguyễn Phước Bình, Chi ủy viên, phó Hiệu trưởng đã thay mặt nhà nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước. Trong thư gửi ngành giáo dục nhân dịp ngày khai trường Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng đã đồng cảm chia sẻ với những khó khăn thử thách đặt ra cho ngành, đồng thời Chủ tịch nước gửi lời chúc, gửi niềm tin, hi vọng nhiều thành công, thắng lợi cho năm học mới tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, phụ huynh và cán bộ, nhân viên làm trong ngành giáo dục.

Thầy Nguyễn Phước Bình, Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

             

           Sau nghi thức đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thầy giáo Dương Trọng Anh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Chu Văn An đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Thầy Dương Trọng Anh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

              Trong diễn văn, thầy hiệu trưởng, ghi nhận những thành tích năm học 2022-2023, biểu dương tôn vinh những thầy cô giáo, những em học sinh, tập thể cá nhân có những đóng quan trọng cho thành công của nhà trường. Nhà trường cũng nhận thức rõ bối cảnh thời đại, đặc điểm và nhiệm vụ năm học mới để từ đó đưa ra những giải pháp có tính chất căn cốt, đột phá trong năm học 2023 – 2024 và những năm học về sau. Thay mặt nhà trường, Thầy Hiệu trưởng Dương Trọng Anh nhiệt liệt chào đón các em học sinh khối 10 – những thành viên nhỏ tuổi nhất của đại gia đình chuyên Chu Văn An; gửi lời cảm ơn đến các cấp, các ngành, nhân dân ở địa phương, ở tỉnh đã đặt trọn niềm tin yêu, kì vọng vào nhà trường; gửi lời cảm ơn đến các phụ huynh học sinh,cựu học sinh chuyên Chu Văn An– những người đã luôn đồng hành, vun đắp, làm nên sự trưởng thành của nhà trường trong suốt thời gian qua.
           

            Trong niềm tin và hi vọng đó, Đồng chí Lê Tự Hồng, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Hoài Nhơn đã đánh trống khai giảng năm học mới - năm học 2023-2024 và tặng hoa nhà trường. Tiếng trống khai trường đã vang lên rộn ràng, hòa chung với muôn vàn tiếng vỗ tay của các thành viên đại gia đình chuyên Chu văn An tạo nên khí thế niềm tin, hứa hẹn một năm học nhiều thắng lợi.

 

Ông Lê Tự Hồng, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Hoài Nhơn đánh trống khai giảng

           

           Sự phát triển của trường THPT chuyên Chu Văn An không chỉ xây dựng ở sức mạnh nội lực, nội tại mà luôn được tiếp sức bởi sự tin yêu, ủng hộ của toàn xã hội. Trong lễ khai giảng nhà trường đã nhận hoa chúc mừng của các Ban, Ngành, của các tổ chức, đoàn thể, Ban đại diện cha mẹ học nhà trường, phụ huynh học sinh, … Những bó hoa như gửi gắm niềm tin, gửi lời hứa đồng hành với thầy trò nhà trường trong sự nghiệp giáo dục.

         

        Cũng trong buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng sâu sắc gửi lời cảm ơn đến các Nhà tài trợ, các Mạnh thường quân (Ngân hàng SacomBank, Ngân hàng VietcomBank, Ngân hàng BIDV, Ngân Hàng Nam Á, NHà hàng Trung Phú, Nhà hàng Thuận Phát, Nhà xe Dũng Lệ, Nhà xe Xuân Tươi, TRung tâm Tin học - Điện tử Trường Phúc, Hệ thống đào tạo Tiếng Anh trực tuyến On English) – những người đã luôn đồng hành trao học bổng khuyến học, khuyến tài, góp phần vun đắp, làm nên sự trưởng thành và phát triển của nhà trường.

         

           Một năm học mới đã mở ra. Một hành trình mới với nhiều khó khăn nhưng cũng hứa hẹn nhiều niềm vui và thắng lợi mới. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp của các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể, sự ủng hộ và tin tưởng của phụ huynh học sinh, của nhân dân, sự đồng lòng quyết tâm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, trường THPT chuyên Chu Văn An, Bình Định sẽ luôn giữ vững những thành quả, kiến tạo những thành tựu mới, góp phần hướng tới vị thế tiên phong trong sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

                                             

                    Ban Biên tập trường THPT chuyên Chu Văn An

 

TIN KHÁC:
Góc ảnh đẹp
Xem tất cả